cart.general.title

Đón Giáng sinh cùng sách Kim Đồng

Chào đón Giáng sinh và năm mới 2024, NXB Kim Đồng tổ chức nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt từ 15% đến 70%, đồng giá và giới thiệu nhiều đầu sách thú vị tới độc giả.

Đến hẹn lại lên, trong không khí Noel rộn ràng khắp nơi, NXB Kim Đồng lại mang đến cho độc giả thanh, thiếu niên danh sách những cuốn sách hấp dẫn cùng đón Giáng sinh.

Câu chuyện của “Những chiếc sừng xinh đẹp” kể về một cô bé khác biệt với các bạn trong lớp vì có hai chiếc sừng trên đầu. Cô bé mặc cảm lắm, chỉ đến khi một người bạn xuất hiện, trao cho cô bé và cả lớp học ấy bao điều kỳ diệu thì cô bé nhận ra, món quà tuyệt vời mà tuổi thơ có được chính là tình bạn và sự thấu hiểu. “Còn gì hạnh phúc hơn khi Giáng sinh về, bạn sống trong tình thương ấm áp, cười vui cùng những người thân yêu nhất của mình” là cảm xúc mà tác giả Lê Thị Kim Sơn muốn gửi gắm trong câu chuyện của mình.

Giáng sinh giống như một chiếc đũa thần, chỉ cần vẫy nhẹ đã khiến mọi thứ xung quanh đẹp đẽ và đáng yêu hơn. Khi ông già Noel tất bật chuẩn bị quà cho hàng ngàn, hàng vạn đứa trẻ trên trái đất, thế nhưng mải lo cho mọi người mà ông quên mất đôi chân lạnh cóng, đôi giày rách sờn của chính mình.

Câu chuyện ú tim hết lần này đến lần khác trong đêm Giáng sinh của cuốn sách “Ông già Noel và cuộc phiêu lưu của đôi giày mới” bắt đầu từ đây. Và khi một chú chuột hàng xóm đã tặng ông già Noel một đôi giày mới, đó là lúc ngọn lửa ấp áp của sự quan tâm, chia sẻ và tình yêu thương đã được thắp lên với thông điệp: “Thật hạnh phúc khi ta nghĩ đến người khác nhiều hơn đến bản thân mình. Mùa an lành không chỉ là một ngày hay một tháng, bởi yêu thương, chia sẻ, cho đi là mãi mãi”.

“Truyện cổ Giáng Sinh” mang đến cho độc giả những câu trả lời về các biểu tượng trong ngày lễ này. Đó là cây thông Noel, con tuần lộc, vòng hoa trạng nguyên, hay lá cây thường xanh, những dây màu lấp lánh… - những hình ảnh này đều gắn liền với những câu chuyện huyền ảo, nhiệm màu rất nổi tiếng ở phương Tây.

Những câu chuyện ấy đã được kể lại trong cuốn sách “Truyện cổ Giáng Sinh” với giọng văn tươi mới, giàu cảm xúc, kết hợp với những bức tranh minh họa lung linh, giúp cho các bạn nhỏ Việt Nam hiểu thêm những giá trị nhân văn của ngày lễ Giáng sinh.

Mùa Giáng sinh năm nay, NXB Kim Đồng và Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí TAQUA cho ra mắt tập đầu tiên của series truyện tranh Việt Nam “Bí ẩn Ozon”.

Bộ truyện từng được nhiều bạn đọc biết tới nhưng nay được “tái sinh” trong một ấn bản hoàn toàn mới cả về hình thức lẫn nội dung, mở ra thế giới giả tưởng đầy ly kỳ, hấp dẫn trên hành tinh mang tên Ozon với hệ thống pháp thuật phong phú, thiên nhiên trù phú với vô vàn những bí ẩn cần được khám phá và cuộc chiến đấu của cái thiện chống lại cái ác để xây dựng nên một vũ trụ hòa bình và tốt đẹp.

Câu chuyện “Wonka” được lấy cảm hứng từ tác phẩm “Charlie và Nhà máy sô cô la” của Roald Dahl. Từ thuở nhỏ, nhân vật chính Willy Wonka đã mơ về việc sản xuất và sẻ chia sô cô la với thế giới. Lớn lên, cậu tới tòa Galeries Gourmet lừng danh với quyết tâm thay đổi địa cầu trong từng miếng ngon miếng ngọt. Nhưng không may, ba lão chủ hãng sô cô la đố kị, dối trá đã lừa cậu chịu kiếp nô dịch trong tiệm giặt là.

Câu chuyện của Wonka là câu chuyện tranh đấu để có được sự tự do, luôn nỗ lực để vươn lên và biến ước mơ thành hiện thực. “Wonka” được coi là món quà tuyệt vời cho độc giả nhỏ tuổi trong mùa Giáng sinh này.

Dịp này, thương hiệu sách trẻ Wings Books của NXB Kim Đồng cũng cho ra mắt bộ ấn phẩm kinh điển “Sherlock Holmes” của tác giả Arthur Conan Doyle với hình thức hoàn toàn mới.

Bên cạnh 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn được dịch mới về vị thám tử được yêu thích trên toàn thế giới - Sherlock Holmes và người cộng sự - bác sĩ John Watson, bộ sách có thêm 4 truyện ngắn khác ít khi được giới thiệu trong các tuyển tập trước đây, bao gồm “Hội chợ gây quỹ”, “Vụ mất tích của đoàn tàu đặc biệt”, “Người đàn ông mang đồng hồ”, “Watson học suy luận”.

Bộ sách “Sherlock Holmes” được phát hành song song hai phiên bản sách lẻ và boxset sang trọng. Đặc biệt, sách được thiết kế dạng gáy ghép hình độc đáo, khi xếp gáy các cuốn sách theo đúng thứ tự tập cạnh nhau, sẽ xuất hiện một bức tranh thám tử với chiếc mũ quen thuộc.

Nguồn: Hà Nội Mới