cart.general.title

NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG - NHỮNG BÀI HỌC NHÂN SINH QUÝ BÁU

Những câu chuyện truyền cảm hứng là một bộ sách đặc biệt, được viết cho những bạn trẻ đang cất những bước chân đầu tiên tiến đến đích trưởng thành, trở thành một con người sống có ích. Bộ sách gồm có 3 cuốn: Mẹ không phải người giúp việc, Con sẽ đạt điểm tối đa và Con sẽ tự giác. 

Ba cuốn sách cũng là ba nấc nhận thức: Nhận biết, Hiểu rõ và Thực hành 

Mỗi  nhân  vật  trong  cuốn sách  này  đều  kể  những  câu chuyện rất riêng về quá trình học tập  của mình.  Trên con đường trưởng thành, nếu biết tự nhận thức bản thân, hiểu rõ  mục  tiêu  phát  triển  của mình,  bồi  đắp  lòng  tự  tin, dám  đối  mặt  với  thử  thách và  kiên  trì  phát  huy  năng lực  bản  thân,  chúng  ta  đều có  thể  thực  hiện  được  ước mơ  và  trở  nên  tốt  đẹp  hơn, thành công hơn. 

Bạn sẽ khám phá ra chính mình và tìm được câu trả lời cho những thắc mắc, nghi vấn của riêng mình thông qua các câu chuyện mà bộ sách này đề cập tới. Mỗi câu chuyện chứa đựng những bài học quý giá, giúp chúng ta có cái nhìn đúng đắn về cuộc sống để trưởng thành trong từng suy nghĩ, hành động. 

Học hỏi không bao giờ có giới hạn, những câu chuyện diễn ra trong cuộc sống hàng ngày tưởng như vụn vặt, nhưng nếu biết lắng nghe và suy nghĩ đều có sức gợi mở những ý tưởng, truyền cho bạn nguồn cảm hứng, thúc đẩy những nỗ lực đã có sẵn trong bạn để vươn lên. 

Bộ sách Những câu chuyện truyền cảm hứng được chia thành các chủ đề thiết thực, giúp bạn tìm hiểu và rèn những  thói  quen, đức  tính  tốt.  Mỗi cuốn gồm nhiều câu chuyện nhỏ, trong đó có cả những hồi ức đáng nhớ của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới... 

Sau mỗi câu chuyện, người viết sách đều cô đọng nội dung hữu ích thông qua các hộp Rèn đức tính tốt. Đó là những đức tính cần thiết mà mỗi người cần xây dựng và rèn luyện để hình thành thói quen tốt trong học tập và cuộc sống. 

Phần Nhắn nhủ yêu thương là những lời khuyên chân thành, những động viên tích cực kịp thời, cần kíp để tưới tắm những hạt giống trong bạn. Để mỗi ngày học tập và sống của bạn đều vươn về lý tưởng sống có ích, sống có ý nghĩa như cây hướng về phía mặt trời. 

Không chỉ giúp bạn có được sự nhìn nhận suy xét các vấn đề nảy sinh trong cuộc sống, trong học tập trong các mối quan hệ, Những câu chuyện truyền cảm hứng còn chỉ ra cho bạn thấy rằng, để vượt qua khó khăn không phải né tránh khó khăn, mà là biết cách đối diện khó khăn và lựa chọn cách thức tốt nhất để vượt qua nó. 

Mỗi câu chuyện mang trong mình một sắc thái, có câu chuyện là bài học hóm hỉnh thông minh, có câu chuyện mang ý vị chua cay, xót xa, có câu chuyện mang màu sắc cổ tích, ngụ ngôn... 
nhưng tựu chung lại phía sau sự ngắn gọn đơn giản là tính nhân văn hướng thiện và thúc đẩy tích cực mạnh mẽ.

Hãy đọc để mỗi khi cảm thấy chơi vơi bạn sẽ được neo đậu lại trong con đường trưởng thành vững chắc và hạnh phúc. 

Mong rằng bộ sách sẽ trở thành bạn đồng hành tích cực, cùng bạn  bước vào tương lai rực rỡ.