cart.general.title

CUỘC THI GIỚI THIỆU SÁCH VIẾT & VLOG ĐỌC XUYÊN MÙA HÈ 2021

Nhằm tạo sân chơi đọc sách cho các em từ 6 - 15 tuổi, NXB Kim Đồng tổ chức cuộc thi giới thiệu sách Viết & Vlog Đọc xuyên mùa hè 2021, kéo dài từ ngày 1 - 31.7.

Đây là cơ hội để các em nói lên suy nghĩ, ý tưởng, ước mơ của mình sau khi đọc một cuốn sách các em yêu thích. Cuộc thi cũng khuyến khích các em vừa đọc sách vừa rèn luyện các kỹ năng viết, vẽ, diễn thuyết, tự tin thể hiện quan điểm của bản thân.

Cuộc thi gồm có 2 hình thức thi: Viết hoặc Vlog, thể hiện tình cảm của em về một cuốn sách Kim Đồng em đọc trong mùa hè 2021, lý do vì sao em yêu thích cuốn sách đó và thuyết phục mọi người cùng đọc cuốn sách. Với bài dự thi Viết, số lượng chữ không quá 1.000 từ. Với bài thi Vlog, video được quay bằng máy quay phim, điện thoại di động có chức năng quay video, máy ảnh có chức năng quay video... và định dạng file theo đuôi .mp4. Thời lượng video clip: 3 - 5 phút. Mỗi thí sinh có thể tham gia cả 2 hạng mục Viết và Vlog, mỗi người chỉ dự thi bằng một bài dự thi duy nhất ở mỗi hạng mục, gửi về truyenthong@nxbkimdong.com.vn

Cuộc thi có 2 giải đặc biệt, mỗi giải gồm 5 triệu đồng tiền mặt và 1 thẻ mua sách trị giá 3 triệu đồng, cùng nhiều giải phụ khác. Đặc biệt, tất cả các bạn tham gia chương trình đều nhận được quà và chứng nhận tham gia cuộc thi của NXB Kim Đồng.

Nguồn: thanhnien.vn