cart.general.title

Sách Kim Đồng ưu đãi chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình TUẦN LỄ SÁCH KIM ĐỒNG – tặng 30% khi mua sách từ ngày 1.12 đến 16.12.2022, tại Hệ thống Nhà sách Kim Đồng trên toàn quốc và các kênh phát hành online: website, Kim Đồng Shopee MallKim Đồng LazMall.

Hàng trăm tựa sách được lựa chọn trong chương trình gồm nhiều thể loại: sách lịch sử, giáo dục truyền thống, khoa học, kiến thức, kĩ năng, hướng nghiệp... dành cho độc giả trẻ. 

Chương trình Tuần lễ sách Kim Đồng chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Nổi bật trong số các ấn phẩm này, có thể kể đến bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, gồm những cuốn sách về các gương anh hùng cách mạng trẻ tuổi như: Lý Tự Trọng Trần Văn Ơn, Mạc Thị Bưởi, Võ Thị Sáu, Nguyễn Văn Trỗi, Mười cô gái ngã ba Đồng Lộc… Bộ sách “Sống như những đóa hoa” (2 tập) tuyển chọn những câu chuyện truyền cảm hứng, những việc tử tế mà những con người tử tế bình dị quanh chúng ta vẫn đang thực hiện hằng ngày. 

Bộ sách kiến thức về danh nhân (Tư duy như Bill Gates, Tư duy như Einstein, Tư duy như Steve Jobs…), giúp bạn đọc hiểu thêm về cuộc đời, và những ý tưởng thay đổi thế giới của các vĩ nhân. 

“30 giây AI và Robot học”, “AI - Trí tuệ nhân tạo - 101 điều cần biết về tương lai”… là những cuốn sách cần thiết cho bạn đọc trẻ để thích ứng với thời cách mạng công nghiệp 4.0.

Bộ sách Hướng nghiệp 4.0 tiếp tục cập nhật những nghề mới của thời đại công nghệ (Freelance Coach, Youtuber, Stage Designer…) giúp các bạn trẻ “vén màn” hậu trường của những ngành nghề đang phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Trong bộ đôi “39 câu hỏi cho người trẻ” và “39 cuộc đối thoại cho người trẻ”, nhà báo Phan Đăng sẽ dẫn dắt, gợi mở bạn đọc đưa ra câu trả lời cho nhiều câu hỏi của người trẻ hiện nay như: Lí tưởng của người trẻ trong thời đại mới là gì? Nên tin và lựa chọn thế nào trong xã hội đầy biến động? Chúng ta phải học ra sao để chung sống với những sản phẩm công nghệ ngày càng thông minh hơn?...

Các ấn phẩm được ưu đãi 30% trong khuôn khổ Tuần lễ sách Kim Đồng 

Với tiêu chí bám sát khẩu hiệu hành động của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Khát vọng, Tiên phong, Đoàn kết, Bản lĩnh, Sáng tạo, Nhà xuất bản Kim Đồng mong muốn, những ấn phẩm này sẽ góp phần xây dựng thế hệ thanh niên Việt Nam phát triển toàn diện, có ý chí tự cường, tự hào dân tộc; có lý tưởng, hoài bão; bồi dưỡng văn hóa; kiến thức khoa học, công nghệ; rèn luyện kỹ năng sống, nghề nghiệp; ý chí lập thân, lập nghiệp; năng động, sáng tạo và phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là trong hội nhập quốc tế, chuyển đổi số quốc gia. 

NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG