cart.general.title

Ấn tượng ngày hội đọc sách ”Sống như những đóa hoa”

Mới đây, trường THCS Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) đã tổ chức ngày hội đọc sách, giao lưu với nhân vật truyền cảm hứng "Sống như những đoá hoa" nhằm lan tỏa phong trào đọc sách trong học sinh, cán bộ, giáo viên nhà trường.

Tại sự kiện, các em học sinh đã được giao lưu với các nhân vật như Hà Bích Hảo, người truyền cảm hứng qua cuốn sách “Sống như những đóa hoa", diễn giả Nguyễn Quốc Vương, tác giả, dịch giả nghiên cứu giáo dục.

Các khách mời đã có những chia sẻ thú vị và ý nghĩa về việc tác dụng của đọc sách, đọc sách thế nào cho hiệu quả, đặc biệt là phần dòng sách lịch sử với những giá trị nền tảng, thiết thực cho mỗi con người.

Cùng với việc được tiếp cận với người thật, việc thật là các chuyên gia, các diễn giả, các nhân vật truyền cảm hứng, chương trình mong muốn gieo vào cuộc sống và hành trình khôn lớn của các em những hi vọng, những hành động bắt đầu ngay từ hôm nay để có được một tương lai tươi sáng.

Chương trình lan tỏa phong trào đọc sách trong các giáo viên, học sinh

Tại ngày hội, trường THCS Tứ Liên được Nhà Xuất bản Kim Đồng tặng tủ sách trị giá 20.000.000 đồng, nhằm mang đến niềm yêu sách và tuyên truyền rộng hơn cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các học sinh hiểu hơn về giá trị của sách.

Diễn giả Nguyễn Quốc Vương giao lưu cùng các học sinh

Được biết, trong suốt một tháng qua, trường THCS Tứ Liên, Dự án Sách nhà mình, NXB Kim Đồng đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động bên lề như: Đến thăm nhà bạn; Gặp gỡ chuyên gia; Giải ô chữ bí mật… hướng đến một mong muốn chung đem sách với những thông điệp tốt đẹp về kiến thức, tình yêu thương, lối sống đẹp đến với cộng đồng.

Ngày hội để lại nhiều ấn tượng cho giáo viên và học sinh

Nguồn: Tuổi Trẻ Thủ Đô