cart.general.title

Chương trình Mừng Sinh Nhật Wings Books tròn 5 tuổi

Ngày 13.3.2023 là kỉ niệm 05 năm ngày ra mắt thương hiệu dành cho độc giả trẻ của NXB Kim Đồng với tên gọi Wings Books. Nhân dịp này, Wings Books gửi tới bạn đọc chương trình Mừng sinh nhật Wings Books 5 tuổi với ưu đãi lên đến – 50% tại hệ thống Nhà sách Kim Đồng và trên các kênh phát hành trực tuyến.

Cụ thể, từ ngày 10.3 – 19.3.2022 tất cả sách Wings Books sẽ được ưu đãi 15% - 15% - 30% - 50%, tại tất cả các Nhà sách Kim Đồng trên toàn quốc và các kênh online  website NXB Kim Đồng www.nxbkimdong.com.vn, Kim Đồng Shopee Mall www.shopee.vn/nxbkimdong và Kim Đồng LazMall www.lazada.vn/shop/nxbkimdong
Cụ thể chương trình như sau: 

- Sách ưu đãi - 15%: https://nxbkimdong.com.vn/collections/mung-sinh-nhat-wings-books-5-tuoi-khuyen-mai-15/
- Sách ưu đãi - 30%: https://nxbkimdong.com.vn/collections/mung-sinh-nhat-wings-books-5-tuoi-khuyen-mai-30/
- Sách ưu đãi - 50%: https://nxbkimdong.com.vn/collections/mung-sinh-nhat-wings-books-5-tuoi-khuyen-mai-50/

Ngoài ra, với mỗi đơn hàng có giá trị từ 150K trở lên và có 01 cuốn Dược sư tự sự bất kì sẽ nhận được thêm 01 mini clearfile của bộ sách Dược sư tự sự

Trong chương trình ưu đãi mừng sinh nhật, Wings Books cũng phát hành nhiều tựa sách mới như tập 8 của bộ truyện tranh màu Thị trấn mèo, tác phẩm kinh điển Gothic Lâu đài Otranto, cuốn sách tiếp theo trong tủ Hướng nghiệp 4.0 – Big Data Analyst. Hai bộ sách light novel được yêu thích là Thiên sứ nhà bênArya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga cũng đã được in bổ sung thêm sách để phục vụ bạn đọc.

5 năm là một chặng đường không quá dài, nhưng mỗi ngày, mỗi giờ, team Wings Books đều cảm thấy mình rất may mắn vì luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ của tất cả bạn đọc. Đó là nguồn động lực vô giá để Wings Books nỗ lực hơn nữa nhằm mang đến cho bạn đọc thêm nhiều ấn phẩm có chất lượng. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ tiếp tục ủng hộ Wings Books trên chặng đường sắp tới, với nhiều dự án mới đang chờ ở phía trước.

Wings Books
Thương hiệu sách trẻ của NXB Kim Đồng