cart.general.title

GIAO LƯU: BÚT KỂ TA NGHE – KHI CUỐN SÁCH RA ĐỜI

Làm thế nào để VIẾT một tác phẩm và XUẤT BẢN một cuốn sách? Để giúp mọi người hiểu hơn về hành trình ra đời của một cuốn sách, ĐÓA HOA ĐỒNG THOẠI đồng hành với NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu và hướng dẫn sáng tác với chủ đề “KHI CUỐN SÁCH RA ĐỜI”. 

Những chia sẻ từ đại diện NXB Kim Đồng về hành trình xuất bản sách, góc nhìn về “NGHỀ SÁNG TÁC” mà không phải sự kiện nào chúng ta cũng có cơ hội trực tiếp hỏi đáp.  Chương trình còn có sự hướng dẫn sáng tác của diễn giả Nguyễn Thị Ngọc Minh – Tiến sĩ ngữ văn, Nhà sáng lập dự án “Sách ơi mở ra”, Giảng viên Trường đại học Sư Phạm Hà Nội, tác giả cuốn sách “ Nuôi dưỡng một người đọc tí hon”. 

Chương trình được tổ chức lúc 14h30, thứ Bảy, ngày 29/07/2023 tại Hội trường tầng 3, Nhà xuất bản Kim Đồng, 55 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chương trình mở cửa miễn phí dành cho tất cả các bạn từ 6 tuổi trở lên.
Do không gian Hội trường có hạn, bạn đọc có nhu cầu tham dự, vui lòng đăng kí tham gia tại link: https://forms.gle/TU8LcQdPcKPt8EZZ6

ĐÓA HOA ĐỒNG THOẠI là cuộc thi sáng tác truyện đồng thoại (truyện dành cho thiếu nhi) được tổ chức thường niên tại Nhật Bản kể từ năm 1970. Tại Việt Nam, cuộc thi sáng tác truyện đồng thoại ENEOS & MOGU Đóa hoa đồng thoại được Công ty TNHH ENEOS Việt Nam và Công ty TNHH Quỹ Bắc Cầu tổ chức, với mong muốn đóng góp vào nền văn học thiếu nhi Việt Nam những tác phẩm ý nghĩa và cùng lan tỏa văn hóa đọc. Cuộc thi được bảo trợ bởi Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và sự đồng hành của Nxb Kim Đồng.
Để biết thêm thông tin về thể lệ cuộc thi sáng tác truyện đồng thoại “ĐÓA HOA ĐỒNG THOẠI” 2023, vui lòng tham khảo tại: https://by.tn/t1xY 

NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG