cart.general.title

GIAO LƯU GIỚI THIỆU SÁCH 39 ĐOẢN THIỀN ĐỂ THẤY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tháng 7 vừa qua, tác giả - diễn giả Phan Đăng đã tái ngộ độc giả với một cuốn sách mới, mang âm hưởng sâu lắng và đầy chiêm nghiệm – 39 đoản thiền để thấy. Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt sách tại Hà Nội, Nhà xuất bản Kim Đồng hân hạnh tổ chức chương trình Giao lưu giới thiệu sách 39 đoản thiền để thấy tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề: “Sống tĩnh giữa thế giới động”.

Sự kiện sẽ diễn ra vào hồi 09 giờ 00 phút sáng thứ Bảy, ngày 12/08/2023 tại Trung tâm sách Kim Đồng, 248 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình do MC Quốc Khánh (host The Quoc Khanh Show/Vietsucess) dẫn dắt, trò chuyện cùng tác giả cuốn sách – diễn giả Phan Đăng. Trong buổi giao lưu, Phan Đăng sẽ trả lời nhiều câu hỏi, chia sẻ nhiều nội dung xoay quanh chủ đề: “Sống tĩnh giữa thế giới động” và các phương pháp để cân bằng thân – tâm thông qua những thông điệp mà anh gửi gắm trong 39 đoản thiền để thấy.

Gieo vào tâm người một nốt lặng suy tư trong bộn bề cuộc sống hiện đại, Phan Đăng đã gửi vào cuốn sách 39 đoản thiền để thấy những gợi mở sâu sắc để giúp người đọc tập trung hơn vào hiện tại, trân trọng từng khoảnh khắc của đời sống.

Với giọng văn giản dị và sâu lắng, cuốn sách gợi mở những triết lí sâu sắc, những bài học mới mẻ về cuộc đời, khéo léo để lộ những điều vĩ đại đằng sau những cái đời thường, góp phần dẫn dắt người đọc hướng đến một lối sống bình tĩnh hơn, một góc nhìn cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn hơn. 39 đoản thiền tựa như 39 cánh cửa, mà mỗi cánh cửa lại dẫn dắt chúng ta bước vào một chuyến hành trình diệu kì với nhiều ngã rẽ khác nhau: khi thì ta hóa thân thành một chiếc lá nhỏ bé, lúc lại là một đóa hoa khiêm nhường, hay đơn giản như nhập vào một cơn gió vô hình để ngắm nhìn đời sống.

39 đoản thiền để thấy cũng đánh dấu một bước chuyển trong tư tưởng của tác giả Phan Đăng trên hành trình đi tìm chính mình. Nếu trong 39 câu hỏi cho người trẻ39 cuộc đối thoại cho người trẻ, chúng ta bắt gặp hình ảnh của một nhà báo Phan Đăng sắc sảo trong lập luận, minh bạch trong tư duy, thì trong 39 đoản thiền để thấy, chúng ta sẽ gặp một Phan Đăng trầm tĩnh, thận trọng và chậm rãi hơn như một người giàu trải nghiệm.

NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG