cart.general.title

MỖI TRANG SÁCH MỘT BÀI HỌC HAY

 

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, NXB Kim Đồng tổ chức chương trình ưu đãi MỖI TRANG SÁCH MỘT BÀI HỌC HAY.

Theo đó, độc giả sẽ được mua sách với giá ưu đãi từ 20% - 30% với các tựa sách được lựa chọn trong chương trình. Chương trình diễn ra từ ngày 13.11 đến ngày 21.11.2021 trên website của NXB Kim Đồng tại địa chỉ www.nxbkimdong.com.vn

Với truyền thống “tôn sư trọng đạo”, Ngày Nhà giáo Việt Nam là cơ hội để mỗi người bày tỏ tình cảm với những người thầy, người cô đã dạy dỗ mình nên người. 

“Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” – một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy, câu danh ngôn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của học trò với người thầy đã mang ánh sáng tri thức đến cho mình. 

Những cuốn sách hay được ưu đãi trong chương trình như: bộ Lãng du trong văn hóa Việt Nam (3 tập), Cảo thơm lần giở (2 tập) của nhà văn hóa Hữu Ngọc, Những người Thầy trong sử Việt (2 tập), Cách trí giáo khoa thư, Những điều chưa ai biết - 501 điều bí ẩn về cuộc sống vũ trụ và vạn vật, 100 điều kì diệu của cuộc sống... và rất nhiều những cuốn sách thú vị khác trong chương trình sẽ là món quà quý để bạn gửi tặng những người thầy người cô yêu kính của mình.

NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG