cart.general.title

NXB Kim Đồng hợp tác cùng Dự án Sách Nhà Mình và trường THPT Nguyễn Huệ xây dựng CLB đọc sách

Sáng ngày 13.9.2022, tại trường THPT Nguyễn Huệ (Q. Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa NXB Kim Đồng, Dự án Sách Nhà Mình và trường THPT Nguyễn Huệ về việc tổ chức các hoạt động của câu lạc đọc sách năm học 2022 – 2023. Chương trình hợp tác có tên: "THẺ THỊ THỰC TƯƠNG LAI - SÁCH KIM ĐỒNG CÙNG BẠN”.

Tham dự lễ kí kết có bà Vũ Thị Quỳnh Liên - Phó Giám đốc, Tổng biên tập NXB Kim Đồng; bà Lê Thị Thùy Dương – Giám đốc Dự án Sách Nhà Mình và cô Nguyễn Thị Mai Huệ, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ.

Đại diện ba đơn vị trong buổi lễ kí kết

CLB Đọc sách trường THPT Nguyễn Huệ hiện có khoảng 100 thành viên, gồm học sinh và giáo viên trong trường. CLB sinh hoạt vào thứ Bảy hàng tuần, ngoài hoạt động đọc sách, chia sẻ sách hay, sẽ có các hoạt động giao lưu, tương tác, học các kĩ năng mềm qua sách. 

Với mong muốn góp phần nuôi dưỡng tình yêu sách mỗi ngày với các thành viên CLB Đọc sách trường Nguyễn Huệ, NXB Kim Đồng sẽ giới thiệu các sách hay phù hợp với các thành viên của CLB, cũng như hỗ trợ các hoạt động giao lưu cùng các tác giả, họa sĩ, dịch giả, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.  

Các thành viên CLB hoạt động tích cực sẽ được cấp giấy chứng nhận sau một năm tham gia các hoạt động của CLB. 

Bà Vũ Thị Quỳnh Liên – Phó Giám đốc, Tổng biên tập NXB Kim Đồng (thứ ba từ phải sang) tặng sách trường THPT Nguyễn Huệ.

Bà Lê Thị Thùy Dương – Giám đốc Dự án Sách Nhà Mình chia sẻ, sự tham gia của NXB Kim Đồng sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động của CLB Đọc sách hiệu quả hơn.

Ban Giám hiệu trường PTTH Nguyễn Huệ bày tỏ mong muốn, hoạt động của CLB sẽ góp phần lan tỏa giá trị của việc đọc sách với học sinh, giáo viên và phụ huynh trong nhà trường, cùng với việc phát triển các kĩ năng khác trong học tập cũng như cuộc sống cho mỗi thành viên CLB. Những kiến thức từ trang sách Kim Đồng sẽ là hành trang hữu ích để các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Huệ tự tin hơn bước vào tương lai.

NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG