cart.general.title

NXB KIM ĐỒNG ƯU ĐÃI LỚN KHUYẾN KHÍCH MỪNG TUỔI BẰNG SÁCH TẾT NHÂM DẦN 2022

Chào đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, NXB Kim Đồng tổ chức chương trình ưu đãi MỪNG TUỔI BẰNG SÁCH với ưu đãi lên tới -50% tại Hệ thống Nhà sách Kim Đồng và trên các kênh phát hành trực tuyến. 

Cụ thể, từ ngày 29.1 – 6.2.2022 sách Kim Đồng sẽ được ưu đãi từ 15% đến 50% tại Nhà sách Kim Đồng ở hai địa điểm: Phố Sách Hà Nội và Đường Sách TP HCM. 

Ngoài ra, độc giả khi mua sách online tại website NXB Kim Đồng www.nxbkimdong.com.vn, Kim Đồng Shopee Mall www.shopee.vn/nxbkimdong và Kim Đồng LazMall www.lazada.vn/shop/nxbkimdong cũng được ưu đãi đến 50% từ ngày 3.2 – 6.2.2022. Ngoài ra, độc giả còn được hưởng các chính sách ưu đãi về vận chuyển, mã giảm giá, voucher quà tặng khi mua sách online.

MỪNG TUỔI BẰNG SÁCH là hoạt động văn hóa ý nghĩa mà NXB Kim Đồng phát động nhiều năm nay, đang ngày càng được các bậc phụ huynh hưởng ứng. Cùng với việc ra mắt nhiều ấn phẩm sách Tết với những câu chuyện thú vị, tươi vui, giàu giá trị nhân văn, được đầu tư về mỹ thuật, sách Tết đang dần trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của các em thiếu nhi mỗi dịp Tết đến Xuân về. 

Đáp ứng sự mong đợi của độc giả, năm nay, cùng với việc ra mắt bốn ấn phẩm mới: Nhâm Nhi Tết – Nhâm Dần, Mỗi tuổi mỗi tài – 12 con giáp, Tết ơi Tết đâu rồi?, Bé hỏi mẹ - Mẹ ơi Tết màu gì?, Nhà xuất bản Kim Đồng cũng tái bản lại các tựa sách được độc giả yêu thích như: Đúng là Tết, This is Tết, Tết xưa thơ bé, Nhớ ơi là Tết, Kể chuyện Tết Nguyên Đán, Những ngày Tết Tây, Những ngày Tết Ta, Lễ Tết quê hương - Tạm biệt chép vàng, Lễ Tết quê hương - Mí đi xông đất. Những ấn phẩm này sẽ giúp bạn đọc nhỏ tuổi tìm hiểu về các phong tục, hoạt động, lễ hội trong dịp Tết Nguyên Đán từ xưa đến nay, trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Mời các bạn xem danh mục sách Tết của NXB Kim Đồng tại đây:
https://nxbkimdong.com.vn/collections/sach-tet-kim-dong-2022/ 

NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG