cart.general.title

Ra mắt CLB sách GenB Book Club: “Thẻ thị thực tương lai – Sách Kim Đồng cùng bạn”.

“Thẻ thị thực tương lai – Sách Kim Đồng cùng bạn” là thông điệp mà CLB sách GenB Book Club chia sẻ trong buổi ra mắt CLB sáng ngày 1/10/2022 tại Hội trường NXB Kim Đồng. 

Với mong muốn khuyến khích các hoạt động đọc sách trong nhà trường, lan tỏa tình yêu đọc sách đến với giáo viên, học sinh, Nhà xuất bản Kim Đồng đã cùng với Dự án Sách Nhà Mình và Trường THPT Nguyễn Huệ - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cùng nhau xây dựng chương trình khuyến đọc năm học 2022-2023 trong nhà trường, bằng việc phối hợp tổ chức chuỗi chương trình đọc sách, tọa đàm, giao lưu với các tác giả, nhà văn, nhà thơ, nhà báo, họa sĩ… chia sẻ về những cuốn sách hay, thú vị, bổ ích. 

Bài rap về GenB Book Club sôi động do các thành viên GenB sáng tác và biểu diễn trong buổi ra mắt CLB.

Ngay trong buổi ra mắt, các thành viên GenB Book Club đã có cơ hội được giao lưu với nhà báo Phan Đăng và BLV Bá Phú nhân dịp ra mắt cuốn sách mới nhất của nhà báo Phan Đăng: 39 cuộc đối thoại cho người trẻ. 

Các thành viên GenB Book Club có cơ hội được giải đáp nhiều băn khoăn với những câu trả lời ngắn gọn, sâu sắc của nhà báo Phan Đăng. 

Với sự dẫn dắt gợi mở của bình luận viên Bá Phú, nhà báo Phan Đăng đã chia sẻ những câu chuyện xoay quanh người trẻ, như tại sao phải học, phải tìm hiểu lịch sử dân tộc, có phải từ lâu chúng ta đã dạy “đạo văn”… từ đó gợi mở những góc nhìn mới về giáo dục, và về cách tự học, tự rèn luyện để thích ứng và phát triển trong thời đại mới. Trong các thông điệp của mình, nhà báo Phan Đăng luôn khuyến khích các bạn trẻ hãy học hỏi từ những người đi trước; luôn lắng nghe, “chăm sóc con người bên trong mình”, học cách làm chủ được tâm trí của mình trước mọi biến thiên của cuộc đời. 

Các thành viên GenB Book Club chụp ảnh kỉ niệm cùng nhà báo Phan Đăng. 

Hi vọng, các hoạt động của GenB Book Club sẽ lan tỏa tới nhiều trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội và xa hơn nữa tại các tỉnh thành phố trên toàn quốc.

NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG