cart.general.title

Tuổi trẻ y khoa Bắc Giang đối thoại với nhà báo Phan Đăng

Nhận lời mời chân tình, nhiệt thành từ Giám đốc điều hành Nguyễn Duy Kiên và tập thể lãnh đạo, cán bộ y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Sông Thương (BVĐK Sông Thương), nhà báo Phan Đăng đã có buổi trò chuyện cởi mở cùng các y bác sĩ trẻ của bệnh viện vào chiều ngày 15/10/2022 tại trụ sở BVĐK Sông Thương. 

Chương trình cũng có sự tham gia đại diện trường cao đẳng Ngô Gia Tự, các đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang.

Chương trình có sự tham gia của nhiều y bác sĩ trẻ, các Đoàn viên thanh niên tỉnh Bắc Giang. 

Trong không gian nhỏ bé nhưng quy củ của một bệnh viện có tới 200 cán bộ y bác sỹ, buổi giao lưu diễn ra trong không khí cởi mở với nhiều nội dung thiết thực. Lấy công việc và cuộc sống của các y bác sỹ làm trọng tâm, nhà báo Phan Đăng đã trả lời sâu sắc và thấu đáo nhiều câu hỏi: Tại sao phải tĩnh? Tại sao phải nhẫn? Cách xử lý để giảm thiểu căng thẳng trong công việc?  Cách đối xử với bản thân để có thể cảm nhận hạnh phúc trong mọi cảnh huống? Làm việc thế nào cho hiệu quả? Làm thế nào để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống?...

Sau những phút e dè ban đầu, nhiều bác sĩ trẻ đã mạnh dạn đặt câu hỏi cho nhà báo Phan Đăng

Để giải đáp những câu hỏi của các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Sông Thương (TP Bắc Giang), nhà báo Phan Đăng đã lắng nghe, có những phân tích xác đáng, đặc biệt là đưa ra các giải pháp thiết thực, nhận được sự hưởng ứng của người nghe. 

Có những điều anh đã viết ra trong cuốn “39 câu hỏi cho người trẻ” và “39 cuộc đối thoại cho người trẻ”, có những điều anh đã chia sẻ trên kênh youtube Nhà báo Phan Đăng, cả những chia sẻ chỉ dành riêng tại buổi trò chuyện này. 

Những chia sẻ của nhà báo Phan Đăng nhận được sự hưởng ứng của các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Sông Thương. 

Chương trình do Nhà xuất bản Kim Đồng, Dự án Sách Nhà Mình, Bệnh viện Đa khoa Sông Thương (Bắc Giang), Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang phối hợp tổ chức. 

Chương trình giao lưu này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. 

Nhà xuất bản Kim Đồng